วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Dropship สำหรับนักขายออนไลน์ทั่วไป

Dropship สำหรับนักขายออนไลน์ทั่วไป : หารายได้ง่ายๆจากที่บ้านโดยไม่ต้องลงทุน

หากคุณกำลังมองหางานที่ไม่ต้องเหนื่อยกับการเดินทางและสามารถทำที่บ้านได้ หรือไม่ต้องทนกับแรงกดดัน หรือบางคนต้องการทำงานอยู่บ้าน ธุรกิจออนไลน์ บางเว็บไซต์ต้องเสียค่าใช้จ่าย เช่นค่าธรรมเนียม ค่าสมัครแรกเข้าต่างๆ ทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มทำอะไรแต่ต้องมีค่าใช้จ่าย สิ่งที่ได้กับมาแค่เพียง ebooks ที่แทบจะไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรเลย หรือช่วยอะไรคุณได้ไม่มากนัก ทำให้คุณต้องมานั่งผิดหวังเสียดายกับเงินที่เสียไป มีหลายเว็บไซต์ที่หาผลประโยชน์ทางอินเทอร์เนตและเอาเปรียบนักขายออนไลน์ ซึ่งเราก็ยากที่จะรู้เท่าทัน

แต่ตอนนี้คุณไม่ต้องกังวล เพราะคุณมาถูกทางแล้ว เว็บไซต์ของเราไม่ขาย ebooks ที่ไม่มีประโยชน์อะไรกับคุณเลย และเราก็ไม่ได้ให้เงินคุณฟรีๆเหมือนกัน Opendropship เป็น เว็บแรกที่เป็น Marketplace Dropship (ตลาดรวม ดรอพชิพ), เราไม่ได้ต้องการขาย ebooks คุณสามารถสมัครเข้าใช้บริการของเราฟรี และคุณก็ยังสามารถอ่านคู่มือและเริ่มต้นการใช้งานได้อย่างสะดวกและง่ายดายด้วยตัวคุณเอง โดยไม่ต้องเสียค่าสมัคร หรือค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

Dropship ให้โอกาสคุณหารายได้ง่ายๆที่บ้าน โดยไม่ต้องลงทุน บนเว็บไซต์ OpenDropship คุณสามารถค้นหา และเลือกสินค้าที่คุณต้องการและนำไปขายได้ เพราะบนเว็บไซต์มีพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรูป หรือรายละเอียดของสินค้า สิ่งที่คุณต้องทำแค่เพียง copy และ paste บนเว็บที่คุณตัองการขาย และโปรโมตสินค้าของคุณให้เป็นที่รู้จักของลูกค้า หลังจากที่คุณขายสินค้าของคุณได้ และได้รับเงินจากลูกค้าเรียบร้อยแล้ว คุณต้องติดต่อกับบริษัท หรือผู้ค้าส่งที่คุณขายสินค้านั้นๆ จากนั้นสั่งของและชำเงินสินค้าที่คุณได้รับออเดอร์มา ทางบริษัทหรือผู้ค้าส่งจะได้ดำเนินการขั้นตอนการเตรียมของและส่งของให้กับทางลูกค้าของคุณต่อไป

ระบบ Dropship ทำให้คุณประหยัดทั้งเงินและเวลาในการส่งของให้ลูกค้า รายได้ที่คุณได้รับก็คือส่วนต่างหลังจากหักค่าสินค้า และค่าส่งสินค้าให้กับทางบริษัทหรือผู้ค้าส่งเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถตั้งราคาสินค้าได้ตามที่คุณต้องการแต่ต้องคำนึงถึงคู่แข่งด้วย
คุณสามารถเลือกขายสินค้าได้หลากหลายตามที่คุณต้องการไม่มีลิมิต และคุณก็ยังสามารถทำเป็นธุรกิจส่วนตัวได้อีกด้วย !

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ tastanee@opendropship.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น