วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Dropship คือ อะไร ?

1. Dropship คือ อะไร ?

Dropship คือ การขายสินค้าออนไลน์ ที่ไม่จำเป็นต้องมีสินค้า ร้านค้า หรือ เงินทุน


2. ใครคือ Dropship
?

1. Drop ship สำหรับบริษัท, ผู้ผลิต , โรงงาน และผู้ค้าส่ง ที่ต้องการขยายเครือข่ายธุรกิจออนไลน์ ไปยังผู้ซื้อ หรือนักขายออนไลน์กว่าพันรายซึ่งกำลังมองหาสินค้าของราคาส่งจากบริษัทหรือโรงงานเหล่านี้ และบริษัทก็สามารถค้นหา และติดต่อคนซื้อ และนักขายออนไลน์เหล่านั้นได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆ สะดวกและรวดเร็วจากเว็บไซต์ http://www.opendropship.com ซึ่งนักขายเหล่านั้นส่วนมากจะผ่านการขาย และมีความรู้และเชี่ยวชาญด้านการขายออนไลน์โดยเฉพาะ

2. Drop ship สำหรับผู้ที่กำลังทำกิจการ e-commerce, ผู้ที่กำลังมองหาสินค้าเพื่อขายใน eBay และนักขายสินค้าออนไลน์ทั่วไปที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตนเองโดยไม่ต้องลงทุนซื้อสินค้า และเช่าสถานที่เพื่อขายสินค้าหรือเพื่อเก็บสินค้า คุณสามารถเลือกสินค้าที่คุณต้องการ ได้จาก OpenDropship เมื่อลูกค้าสั่งของ คุณไม่ต้องส่งสินค้าด้วยตัวเอง ประหยัดทั้งเงิน และเวลาในการส่งสินค้า แถมยังได้สินค้าราคาส่งจริงๆโดยตรงจากผู้ผลิตอีกด้วย

3. ระบบ Drop ship เป็นยังไง ?

Drop ship เป็นระบบการขายสินค้าออนไลน์แบบใหม่ : เป็นศูนย์รวมสินค้าราคาส่ง ที่ผู้ผลิตหรือผู้ค้าส่งนำสินค้ามาโพสในเว็บไซต์เพื่อให้นักขายสินค้าออนไลน์ทั้งหลายเข้ามาเลือกสินค้าที่ต้องการและนำสินค้าไปขายในเว็บไซต์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น eBay, เว็บไซต์ส่วนตัวของคุณ, หรือเว็บไซต์อื่น โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แค่เพียงสมัครเป็นสมาชิกของ Opendropship (ฟรี) จากนั้นก็เข้าไปค้นหาสินค้า เมื่อได้สินค้าที่ต้องการ ก็ copy รูปและคุณสมบัติของสินค้าซึ่งมีอยู่แล้วใน Opendropship จากนั้น ก็ไป Paste ที่หน้าเว็บไซต์ที่คุณต้องการขายสินค้า หลังจากคุณขายสินค้าได้ จากนั้นก็ติดต่อกับผู้ผลิตหรือผู้ค้าส่งของสินค้านั้นๆได้โดยตรง เพื่อให้ผู้ผลิต หรือผู้ค้าส่งได้เตรียมสินค้าและส่งไปยังลูกค้าของคุณต่อไป การกำหนดราคาสินค้าต้องดูคู่แข่ง และความเหมาะสมของส่วนต่างที่คุณจะได้ด้วย


4. OpenDropship คืออะไร ?

OpenDropship เป็น เว็บไซต์เปิดสำหรับทุกคนที่รักการขายและการก้าวหน้า เป็นเว็บสำหรับ ลูกค้าออนไลน์, นักขายออนไลน์, ผู้ผลิต, ผู้ค้าส่ง ได้ติดต่อกันโดยตรง โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ซึ่งถือเป็นเว็บไซต์แรกที่เปิดให้ผู้ที่สนใจอยากเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ และสำหรับผู้ที่ทำอยู่แล้วได้ขยายเครือข่ายธุรกิจไปทั่วโลก โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เหมือนเว็บไซต์อื่นๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น